Tại sao nên tin dùng sản phẩm ống luồn dây điện Inox 304 Cát Vạn Lợi?

 Với mong muốn mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người sử dụng, Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã cho ra đời sản phẩm mang tính bền vững, an toàn và không kém phần thẩm mỹ, được rất nhiều nhà thầu tin dùng. Đó là sản phẩm ống luồn dây điện Inox 304. Inox là chất liệu gì mà bền đẹp đến vậy?
Inox hay còn có tên gọi khác là thép không gỉ là kim loại có độ bền cực cao nhưng inox còn phụ thuộc vào việc pha trộn tỉ lệ các hợp kim với nhau theo các tỉ lệ khác nhau để phù hợp với các dòng sản phẩm inox.

Inox được chia làm nhiều loại:
- Với hàng inox loại 1, sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Mỹ hay Nhật, Châu Âu thì độ bền rất cao đặc biệt chống ăn mòn rất tốt.
- Với hàng inox loại 2 không được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Mỹ, Nhật mới bị phân thành loại 2 giá rẻ, vì vậy hàng loại 2 có thể sai lệch về độ dày, độ bóng, chiều rộng, độ cứng, độ ăn mòn.
- Độ nhiễm từ không đạt tiêu chuẩn, đôi khi cây inox 304 loại 1 có thể nhiễm từ và không nhiễm từ trong cùng một lô hàng mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm
- Độ nhiễm từ và tỷ lệ Nickel không hề liên quan đến khả năng chống gỉ của thanh inox, độ chống gỉ của inox còn phụ thuộc vào tỷ lệ crome có trong thép ban đầu, tỷ lệ crome càng cao thì càng chống gỉ tốt, vì vậy inox 430 nhiễm từ nhưng có crome 16% nên chống gỉ tốt hơn so với hàng 201 không nhiễm từ nhưng có tỷ lệ crom 13%, mặc dù hàng inox 430 rẻ hơn 201.
- Dung sai độ dày thông dụng của thép không gỉ cho phép thường là +/-5% hoặc 10% với hàng cuộn, tấm, lá, băng, chiều dày thành các ống inox. Nếu khách hàng yêu cầu dung sai khác tiêu chuẩn cần đặt riêng mỗi đơn hàng với nhà máy sản xuất.

Inox 304 là gì?


- Inox 304 là một loại thép có chứa 18% Crom, chính nhờ điều này đã tạo cho thép không gỉ một lớp màng tự bảo vệ chống lại sự ăn mòn. Ngoài ra inox 304 còn là loại thép có hàm lượng Niken tối thiểu là 8%. Thép không gỉ là chất liệu Inox được sử dụng và tiêu thụ phổ biến lớn nhất hiện nay trên toàn thế giới.
- Inox 304 không nhiễm từ, có thể dùng trong mọi môi trường, luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Vật tư Inox 304 có nhiều lợi thế như độ bền cao, dễ dàng dát mỏng, độ cứng thấp nên tiết kiệm năng lượng, khả năng chống ăn mòn tốt hơn các loại Inox khác nhờ có hàm lượng Crom cao hơn. Vì vậy inox 304 được ứng dụng trong ngành: dầu khí, thực phẩm, dược phẩm, dệt nhuộm, …
- Inox 304 chiếm đến 50% lượng thép không gỉ được sản xuất trên toàn cầu. Qua đó có thể thấy inox 304 luôn là lựa chọn hàng đầu ứng dụng được trong mọi lĩnh vực, vì những ưu điểm nổi bật vượt trội so với những loại inox khác.
Với những đặc tính có ích này, Cát Vạn Lợi đã sản xuất ra 2 loại ống Inox luồn dây điện 304 trơn và ren để phục vụ nhu cầu của các nhà thầu.

Ống luồn dây điện Inox trơn và ren Cát Vạn Lợi:

Ống Inox luồn dây điện 304 trơn Cát Vạn Lợi
Ống Inox luồn dây điện trơn Cát Vạn Lợi

Ống Inox luồn dây điện 304 ren Cát Vạn Lợi
Ống Inox luồn dây điện ren Cát Vạn Lợi


Được làm từ vật liệu Inox 304, mang những đặc tính ưu việt cao- Chống thấm nước- Độ bền cao- Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng- Chống ăn mòn.
Ống thép luồn dây điện ren là loại ống dày, ren răng được, được nối với nhau bằng các phụ kiện.

Đặc điểm:

- Ống inox là loại ống mỏng, không ren răng được hay còn gọi là ống trơn.
- Ống và các phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện tùy vào mục đích sử dụng.
- Vật liệu hình thành: Inox 304 ( Stainless steel SUS304 )

Ứng dụng:

- Ống Inox luồn dây điện trơn và ren dùng để đặt âm tường, âm sàn bê tông, đi nổi trên trần hoặc những nơi có độ va đập cơ khí cao.
- Thích hợp cho các công trình dân dụng như cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư… 

Ưu điểm vượt trội của ống Inox luồn dây điện

- Có độ chống ăn mòn cao, khó phản ứng với các loại hóa chất
Tính chịu nhiệt cao
- Dễ dàng lau chùi nhờ bề mặt trơn bóng
- Độ dẻo cao
- Khả năng gia công nhanh và dễ dàng

Kích thước:

Bảng kích thước ống Inox luồn dây điện trơn CVL
Bảng kích thước ống Inox luồn dây điện trơn CVL


Bảng kích thước ống Inox luồn dây điện ren CVL
Bảng kích thước ống Inox luồn dây điện ren CVL

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là công ty uy tín và cũng là thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vật tư cơ điện M&E cho công trình từ ống thép luồn dây điện cho đến phụ kiện đi kèm ống thép, hệ treo ống… vừa chất lượng, bền bỉ, vừa tối ưu chi phí cùng chế độ bảo hành chu đáo. Việc mua tất cả sản phẩm tại cùng một nhà sản xuất sẽ giúp cho công trình đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn quốc tế, đúng tiến độ thi công.
Đến với Cát Vạn Lợi chúng tôi để đrm bảo mua được những sản phẩm chất lượng tin cậy, an toàn và uy tín. Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI.

Địa chỉ: Số 61, Ðường số 7, KDC Cityland Center Hills, P7, Gò Vấp, HCM.

Nhà máy:Lô F1.2 Đường số 8, KCN Cơ Khí SAMCO, Xã Hòa Phú, Củ Chi, HCM.

Hotline: 1900555549.

Email: baogia@catvanloi.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC Cát Vạn Lợi- Niềm tin về chất lượng

Ống luồn dây điện EMT - Yếu tố an toàn cho hệ thống điện công trình

Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 Cát Vạn Lợi- Niềm tin từ chất lượng Nhật Bản