Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC Cát Vạn Lợi- Niềm tin về chất lượng

 Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC là một thiết bị phổ biến trong các hệ thống điện hiện nay với chức năng chính là bảo vệ các sợi dây điện bên trong khỏi những tác động từ môi trường như thời tiết, cháy nổ, côn trùng gặm nhấm...Bên cạnh đó loại ống này có nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và ứng dụng đối với mỗi công trình. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC do Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi sản xuất là sản phẩm chất lượng, đã và đang được nhiều nhà thầu lựa chọn sử dụng trong hệ thống điện của công trình.

Nhựa PVC là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, và là một vật liệu không thể thiếu trong các ngành công nghiệp. Ngoài ra nhựa PVC còn được dùng để thay thế một số vật liệu khác để giảm chi phí giá thành. Vì vậy khi sử dụng sản phẩm ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC sẽ mang lại nhiều công dụng hữu ích cho hệ thống điện trong công trình của bạn. Cùng đọc bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

ng ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC Cát Vạn Lợi

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC Cát Vạn Lợi
Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC Cát Vạn Lợi

Đây là loại ống ruột gà bằng thép được bọc ngoài bởi một lớp nhựa PVC cao cấp đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật theo chuẩn IEC- Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế.

Đặc điểm:

 - Bảo vệ dây dẫn tránh tác động từ các va chạm sắc nhọn và sự cắn phá của một số động vật.
 - Lớp vỏ PVC giúp khắc phục được nhược điểm dễ bị bung của cấu trúc Squarelock
 - Sự liên kết chặt chẽ, linh hoạt giữa các mối ghép cho phép ống uốn nắn dễ dàng mà không bị hư hại, xé rách.

Ứng dụng:

 - Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC dùng được cả trong nhà và ngoài trời.
 - Lắp đặt ở những nơi ống thép luồn dây điện cứng không thể uốn lắp được.
 - Ống còn được dùng để luồn dây cho các thiết bị.

Ưu điểm của ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC:

- Có độ dẻo dai, đàn hồi cao là nhờ vào lớp nhựa bọc PVC bên ngoài. Không những vậy, lớp bọc nhựa PVC này còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ống ruột gà khi dính chặt vào phần lõi thép bên trong tạo cho người sử dụng cảm nhận thấy độ chắc chắn mà ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC có thể đem lại.

- Mặc dù lớp lõi được làm bằng thép mạ kẽm nhưng vẫn không làm mất đi tính linh hoạt của sản phẩm. Bên cạnh đó, nhờ lớp mạ kẽm mà khả năng chịu ăn mòn do môi trường của ống ruột gà lõi thép tăng cao.

ng ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC có rất nhiều kích thước ( từ size nhỏ đến size lớn)

Bảng số liệu kích thước
Bảng số liệu kích thước

Cát Vạn Lợi- Nơi sản xuất những sản phẩm hữu ích, chất lượng vượt trội

Nhằm mang tới những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, Cát Vạn Lợi muốn mang tới chất lượng lâu dài cho khách hàng. Thời gian chính là thước đo đúng nhất cho sự bền bỉ của một sản phẩm. Chính vì vậy, thay thế cho sản phẩm nhựa có vòng đời thấp, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC chính là lựa chọn đầu tiên cho nhà thầu. Vẫn giữ được những ưu điểm như linh hoạt, mềm dẻo và thêm vào đó là tuổi thọ của sản phẩm còn được kéo dài.
Minh chứng cho việc Cát Vạn Lợi chuyên sản xuất những sản phẩm chất lượng chính là việc hiện công ty đang hợp tác cùng 20 nhà thầu Nhật Bản, hay việc đã và đang cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình lớn nhỏ trong nước như: Tòa nhà Bitexco, tòa nhà trụ sở ngân hàng Vietcombank, tòa nhà Đức, tòa nhà trụ sở Vietinbank, sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chuỗi siêu thị Hàn Quốc- Lotte Mart, chuỗi siêu thị Nhật Bản- Aeon Mall, nhà máy sản xuất chíp điện tử Intel, nhà máy Samsung, nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy nhiệt điện Vũng Áng, nhà máy nhiệt điện Thái Bình…

Tòa nhà Bitexco- công trình được Cát Vạn Lợi cung cấp vật tư cơ điện
Tòa nhà Bitexco- công trình được Cát Vạn Lợi cung cấp vật tư cơ điện

Liên hệ để được tư vấn chi tiết:
Công ty CP Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM Địa chỉ: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Website: https://www.catvanloi.com.
Điện thoại: (028) 35 886 496
Hotline: 1900-55 55 49
Email: baogia@catvanloi.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ống luồn dây điện EMT - Yếu tố an toàn cho hệ thống điện công trình

Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 Cát Vạn Lợi- Niềm tin từ chất lượng Nhật Bản