Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 Cát Vạn Lợi- Niềm tin từ chất lượng Nhật Bản

 Sản phẩm ống thép luồn dây điện là một trong những vật tư cơ điện quan trọng trong các công trình xây dựng, đặc biệt ở nơi có nguy cơ cháy nổ cao như nhà ga, tàu điện, tầng hầm, nhà máy nhiệt điện. Mặc dù vậy, việc sử dụng ống thép luồn dây điện chưa thật sự phổ biến ở các nước đang phát triển như Việt Nam, bởi phần lớn mọi người vẫn chưa thấy được tầm quan trọng cũng như những đặc tính ưu việt mà sản phẩm mang lại.
Sản phẩm được đánh giá bảo vệ tốt; chống va đập và các lực tác động của con người, môi trường đến dây dẫn điện; chống các loại côn trùng gặm nhấm; chống ăn mòn, chống nhiễu điện từ, chống cháy, chi phí thấp, lợi ích cao. Ngoài ra, sản phẩm này có thể thi công âm tường hoặc đi ngầm dưới lòng đất; dễ thay đổi hệ thống dây dẫn điện ngay cả khi đi chìm trong tường, dưới sàn.
Với những ưu điểm trên, ống thép luồn dây điện đòi hỏi phải đạt yêu cầu cao về chất lượng, độ bền của sản phẩm và phải đáp ứng các tiêu chuẩn ống thép luồn dây điện của tổ chức quốc tế như: ANSI/UL, BS, JIS…
Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi chính là nơi sản xuất nhiều sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, tiêu biểu cho việc đạt tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản là ống thép luồn dây điện JIS C 8305.

Tiêu chuẩn JIS là gì?

Tiêu chuẩn JIS là chữ viết tắt của Japan Industrial Standards — tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản. Đây là bộ các tiêu chuẩn và hướng dẫn cụ thể được sử dụng trong nhiều hoạt động công nghiệp của Nhật Bản. Quy trình tiêu chuẩn hóa được thiết lập bởi Ủy ban tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản và được ban hành thông qua Liên đoàn Tiêu chuẩn Nhật Bản.
Tiêu chuẩn JIS được đặt tên như “JIS” 0208:1997 X, trong đó X là ký hiệu phân chia khu vực, tiếp theo là bốn chữ số (hoặc năm chữ số cho một số các tiêu chuẩn tương ứng theo tiêu chuẩn ISO), và phát hành bản sửa đổi năm. Các tiêu chuẩn quan trọng bao gồm JIS A (kiến trúc — kỹ thuật xây dựng), JIS B (kỹ thuật cơ khí), JIS C (kỹ thuật điện — điện tử, JIS D (kỹ thuật tự động), JIS H (kỹ thuật đường sắt), JIS F (Xây dựng tàu thuyền), JIS G (luyện kim — các chất liệu chứa sắt)…
Tiêu chuẩn JIS C 8305 được sử dụng để đánh giá cho ống thép luồn dây điện JIS C 8305.

Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 Cát Vạn Lợi

Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 Cát Vạn Lợi
Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 Cát Vạn Lợi

Tiêu chuẩn: Ống thép luồn dây điện JIS C 8305: 1999 (Nhật Bản)

Chứng Nhận:

– Giấy chứng nhận Quatest 3

Màu ống:

– Màu trắng (White)

Vật liệu:

– Thép mạ kẽm – Class 3 (Pre – Galvanized Steel – Class 3) – Tiêu chuẩn

– Thép mạ kẽm nhúng nóng – Class 4 (Hot – dip Galvanized Steel – Class 4) – Yêu cầu

Đặc điểm:

– Ống thép Jis C 8305 loại E hay còn gọi là ống trơn là loại ống mỏng, không ren răng được.

– Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E và phụ kiện được liên kết với nhau bằng vít định vị hoặc lực siết ép của phụ kiện tùy vào mục đích sử dụng.

Ứng dụng:

–  Ống thép JIS C 8305 loại E hay còn được gọi là ống trơn E dùng để đặt âm tường, âm sàn bê tông, đi nổi trên trần hoặc những nơi có độ va đập cơ khí thấp.

– Ống thép mạ kẽm JIS C 8305 (Pre-galvanized steel) thích hợp sử dụng ở những khu vực trong nhà. Đối với khu vực ngoài trời, thì phải sử dụng loại mạ kẽm nhúng nóng (Hot dip Galvanized Steel), đây là loại vật liệu được sản xuất theo yêu cầu. Hoặc tham khảo thêm sản phẩm Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 do Cát Vạn Lợi sản xuất, được nhúng nóng bên ngoài và có thể sử dụng ở khu vực ngoài trời.

– Thích hợp cho các công trình dân dụng như: tòa nhà cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư, trường học, bệnh viện, sân bay, và các nhà máy điện, nhà máy thực phẩm.

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi luôn không ngừng học hỏi, cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và chú trọng giảm thiểu chi phí giá thành một cách hợp lý nhất. Sản phẩm vẫn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, quy cách đa dạng, mẫu mã đẹp, an toàn cho các công trình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI.

Địa chỉ: Số 61, Ðường số 7, KDC Cityland Center Hills, P7, Gò Vấp, HCM.

Nhà máy:Lô F1.2 Đường số 8, KCN Cơ Khí SAMCO, Xã Hòa Phú, Củ Chi, HCM.

Hotline: 1900555549.

Email: baogia@catvanloi.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC Cát Vạn Lợi- Niềm tin về chất lượng

Ống luồn dây điện EMT - Yếu tố an toàn cho hệ thống điện công trình